เลือกเพลงกับเซ็กส์ อย่างไรให้เสียวกว่าเดิม

เรื่องของเซ็กส์ หลายคนคงคุ้นเคย และเข้าใจความหมายของมันเป็นอย่างดี แต่เรื่องของเพลง หลายคนคงยังงงๆว่า เราจะเอาเพลงกับเซ็กส์มารวมกับได้อย่างไง ผมอยากให้เราลองมองย้อนกลับไปที่กิจวัตรแต่ละวันของเรา กลับจากทำงาน ได้เวลาพักผ่อน เราก็เปิดคลิปโป๊ นั่งชักว่าวกันแล้วใช่ไหมล่ะครับ แต่ลองสังเกตสิครับ คลิปโป๊ส่วนใหญ่มีเพลงประกอบทั้งนั้น ต่อให้เป็นแนวที่คนไม่ฮิต ก็ยังต้องมีเพลงประกอบเสมอ ถ้าถามว่า แล้วทำไมถึงต้องมีเพลง คุณก็ลองคิดดูสิครับ ว่าดนตรีประกอบมันสำคัญมากแค่ไหน เพราะเพลงเหล่านั้น เป็นเหมือนตัวที่เราสามารถใช้กำหนดเซ็กส์ได้เช่นกัน เพราะเพลงแต่ละแนว ล้วนแต่แสดงอารมณ์ออกมาต่างกัน เพราะทุกแนวจะมีทำนอง จังหวะที่ต่างกัน มาดูกันดีกว่าครับ ว่าเพลงแนวไหน เหมาะกับเซ็กส์แบบไหนบ้าง
แนวแรก ต้องยกให้แนวโซล เป็นแนวเพลงที่มีจังหวะหนักหน่วง แต่ไม่เร็วจนเกินไป เป็นจังหวะที่สามารถลงน้ำหนักได้อย่างเต็มที่ โดยที่ใช้จังหวะของเพลงเป็นเหมือนจังหวะในการซั่มนั่นเองครับ ด้วยความหนักและหน่วง จะช่วยทำให้เซ็กส์ของคุณเหมือนถูกกระทำซ้ำความเสียวจนไปถึงจุดสุดยอดอย่างหนักหน่วงเช่นกันครับ
แนวต่อมา เราจะได้ยินได้ฟังบ่อยๆในคลิปโป๊ ก็คือ แจ๊สแซ็กโซโฟน เพลงดังๆคุ้นหู หรือเพลงบรรเลงแซ็กโซโฟน ที่ช่วยเน้นในเรื่องของลีลา ด้วยความพลิ้วของเสียงและทำนอง จึงกระตุ้นในเรื่องของการออกลีลา ให้เกิดความพลิ้วไหว และแซ็กโซโฟน ยังให้เสียงที่เซ็กซี่ ได้ยินเมื่อไหร่ใจก็เริ่มอยากจะหากิจกรรมบนเตียงทำ ถ้าคุณรู้สึกว่าเซ็กส์จืดไปบ้าง ก็ลองเปิดเพลงแจ๊สช้าๆ คลอไปด้วยตอนมีเซ็กส์ เชื่อเถอะครับว่าสีสันบนเตียงจะเพิ่มขึ้นอย่างที่คุณต้องการ
แนวนี้สำหรับสายโหด ก็คือ แนวร็อก แค่พูดคำว่า “ร็อก” ออกมา ความรู้สึกฮึกเหิมและความรู้สึกรุนแรงก็เริ่มจะปะทะเข้ามาบ้างแล้วใช่ไหมครับ ก็แหม จะไม่ให้รู้สึกฮึกเหิมได้ยังไง เพลงแนวนี้มีจังหวะกลองที่หนักและแน่น พร้อมทั้งเครื่องดนตรีอื่นๆก็เสริมให้แนวเพลงนี้มีทั้งความหนัก ความมันส์ ความดิบ ปลุกสัญชาติญาณนักล่าของหนุ่มๆสาวๆได้ดี สำหรับคู่ไหนที่อยากให้เตียงของคุณลุกเป็นไฟ แนะนำให้เปิดเพลงร็อกตอนซั่ม รับรองครับว่าเดือดแน่นอน
สุดท้าย อยากบอกว่าเพลงแต่ละแนวมีเสน่ห์และความน่าสนใจที่แตกต่างกัน เพียงแค่คุณเปิดมันตอนทำกิจกรรม ความรู้สึกบนเตียงก็เปลี่ยนไปแล้ว ลองให้เพลงเป็นตัวเสริมความสนุกให้เซ็กส์คุณสนุกสนานกว่าเดิมก็ถือว่าน่าสนใจมากทีเดียวนะครับ